Phần mềm bán hàng miễn phí nên hay không?

    Phần mềm bán hàng miễn phí nên hay không?

    Phần mềm bán hàng miễn phí nên hay không?

    Thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm phần mềm bán hàng và quản lý bán hàng cho các cửa hàng lớn nhỏ. Vì tính cạnh tranh cao như vậy nên không ích những nhà cung cấp tìm rất nhiều cách để tiếp thị sản phẩm bên cạnh đó là phần mềm bán hàng miễn phí

  • Phần mềm bán hàng miễn phí tràn lan thị trường

  • Không nắm bắt được thị trường nhiều đơn vị chọn giải pháp dùng sản phẩm miễn phí để an toàn, không phải mất phí. Nhưng liệu đó có là giải pháp tốt nhất?

    Phần mềm bán hàng và quản lý bán hàng là sản phẩm trí tuệ nên chỉ nhà cung cấp mới có thể khắc phục sự cố khi phần mềm không hoạt động. Vì vậy không thể không quan tâm đến chất lượng dịch vụ nhà cung cấp. Một khi đã chọn phần mềm miễn phí có nghĩa họ đã chấp nhận chịu rủi ro rất lớn về số liệu mà họ nhập vào.

  • Tiềm ẩn rủi ro khi dùng phần mềm bán hàng miễn phí

  • Chưa kễ những tiềm ẩn cài bẫy của nhà cung cấp, không ích khác hàng phải dở khóc dở cười khi một ngày đẹp trời nào đó phần mềm hiện lên thông báo đòi cấp mã số sử dụng vì phần mềm đã hết hạn dùng thử. Khi đó khách hàng lại rơi vào thế đã rồi buộc phải chấp nhận mua dịch vụ dù giá cã như thế nào.

  • Khách hàng còn e dè khi chọn dịch vụ

  • Tuy biết hiệu quả mà phần mềm bán hàng mang lại nhưng không ích chủ doanh nghiệp e dè khi phải bỏ một số tiền khá lớn để mua dịch vụ. Họ tìm đến phần mềm bán hàng hàng miễn phí như giải pháp thử nghiệm, nhưng quên đi rằng những dữ liệu nhập vào hàng ngày đó giá trị công sức không hề nhỏ và họ đang đặt cược. Những phần mềm bán hàng miễn phí đó không thể hoàn thiện, chức năng bị giới hạn, chất lương chưa tốt, và vô số những tiềm ẩn khác.

  • Giải pháp phần mềm bán hàng miễn phí DMS

  • Hiểu được nhu cầu của khách hàng DMS đưa ra một giải pháp phù hợp cho các đơn vị nhỏ lẻ chính là miễn phí bản quyền chỉ tính phí bảo trì theo quý (499.000VND/4 tháng).

    Với cách tính này khách hàng không phải bỏ ra một số tiền lớn khi sử dụng sản phẩm. Chỉ tính phí bảo trì hàng tháng, đây cũng chính là giải pháp mà những nước phát triển khác đang áp dụng. Mục đích là có thể hiểu và chủ động được việc chọn nhà cung cấp tốt về sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ.